Trong 2 ngày 23 và 24/5/2023, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp trong bệnh viện cho cán bộ, nhân viên tại 2 bệnh viện trực thuộc công ty.
Tại chương trình tập huấn, PGS.TS Cao Thị Hồng, Giám đốc Nhân sự & Marketing, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực và kết quả tích cực của các y, bác sỹ tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên và Bệnh viện Đa khoa Yên Bình Thái Nguyên trong quá trình chăm sóc, khám chữa, điều trị cho người bệnh; đồng thời nhấn mạnh các cán bộ, y bác sỹ cần tiếp tục nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp, cách thức tư vấn, hỗ trợ người bệnh để đạt hiệu quả công việc tốt hơn nữa.
Toàn cảnh chương trình tập huấn tại Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên ngày 23/5
Toàn cảnh chương trình tập huấn tại Bệnh viện Đa khoa Yên Bình Thái Nguyên ngày 24/5
PGS.TS Cao Thị Hồng đã trực tiếp truyền đạt các nội dung của chương trình tập huấn, đồng thời đưa ra những dẫn chứng minh họa với các tình huống thực tế trong môi trường bệnh viện để các y, bác sỹ phân tích, rút kinh nghiệm, từ đó tìm ra các phương án giải quyết vấn đề phát sinh một cách hiểu quả nhất.
PGS.TS Cao Thị Hồng truyền đạt các nội dung tại chương trình tập huấn
Tại chương trình, các y, bác sỹ cũng đóng góp rất nhiều ý kiến bổ ích, thảo luận sôi nổi về các vấn đề, từ đó cùng trao đổi, rút ra nhiều kinh nghiệm bổ ích trong quá trình tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc, giao tiếp với người bệnh.
Các bác sỹ chia sẻ kinh nghiệm trong giao tiếp, ứng xử với người bệnh
Tập huấn kỹ năng giao tiếp là hoạt động được TNH tổ chức thường xuyên, nhằm nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong tư vấn hỗ trợ, giao tiếp ứng xử với người bệnh của cán bộ, y bác sỹ, từ đó góp phần xây dựng nên môi trường bệnh viện với đội ngũ y tế không chỉ giỏi chuyên môn mà còn luôn tận tâm, trách nhiệm.
Thực hiện: Phòng Công tác xã hội – Truyền thông – Marketing