TNH LÀM VIỆC CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN INSMART VỀ DỊCH VỤ BẢO LÃNH VIỆN PHÍ TẠI BỆNH VIỆN
TNH LÀM VIỆC CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN INSMART VỀ DỊCH VỤ BẢO LÃNH VIỆN PHÍ TẠI BỆNH VIỆN
28/11/2023
Ngày 23/11/2023, Công ty CP Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) đã có buổi làm việc trực tuyến với Công ty cổ phần Insmart (Insmart) về các vấn đề liên quan đến dịch vụ bảo lãnh viện phí tại bệnh viện. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo và chuyên viên phụ trách các vấn đề bảo lãnh viện phí (BLVP) của 2 đơn vị.
Tại buổi làm việc, đại diện Insmart đã thông tin về tình hình bồi thường BLVP, thực trạng BLVP tại Bệnhv iện Quốc tế Thái Nguyên và đề xuất tăng tỉ lệ BLVP trong thời gian tới từ 36% năm 2023 tăng lên 50% vào năm 2024.
Bên cạnh đó, Insmart cũng phổ biến một số chuyên đề: Danh sách những mặt bệnh cần lưu ý khi chỉ định nhập viện điều trị nội trú; Danh sách các mặt bệnh phẫu thuật cần lưu ý khi chỉ định nhập viện điều trị nội trú; Số liệu và phương án từ bệnh viện để giảm các trường hợp nằm viện đối với các bệnh nhẹ không cần thiết nằm viện hoặc các phẫu thuật chỉ cần nằm viện trong ngày, đưa cảnh báo lên phần mềm..v.v..
Toàn cảnh buổi làm việc giữa TNH và Insmart
Đại diện TNH đã thông tin về thực tế điều trị tại bệnh viện, nêu một số kiến nghị, đề xuất để nâng cao hiệu quả phối hợp giải quyết các trường hợp BLVP. Đồng thời, TNH nhất trí với quan điểm về việc thể hiện rõ mô tả triệu chứng bệnh trên hồ sơ để bên công ty Bảo hiểm đủ cơ sở thẩm định hồ sơ. TNH mong muốn nhận được danh mục bệnh hạn chế nằm viện dài ngày để tuyên truyền cho các bác sĩ làm căn cứ giúp hạn chế tối đa các bệnh trong danh mục này nhập viện.
Kết thúc buổi làm việc, 2 bên đã thống nhất 1 số nội dung quan trọng, cam kết tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, phối hợp hướng tới mục tiêu cao nhất trong việc thực hiện BLVP cho khách hàng, cải thiện dịch vụ, phục vụ người bệnh nhanh chóng, hiệu quả, không phiền hà về thủ tuc. Đồng thời hướng tới cải tiến thêm những khâu CSKH, ứng dụng CNTT trong quản lý, chia sẻ thông tin kết nối khách hàng để ngày càng thuận tiện hơn cho khách hàng khi trải nghiệm khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
Thực hiện:Phòng Công tác xã hội – Truyền thông – Marketing (Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên)