cskh@bvqttn.com

Email hỏi đáp

19008035

Điện thoại khẩn cấp

  • Tiếng Việt
  • English

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ THÁI NGUYÊN TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG BỆNH VIỆN

24/11/2022

Ngày 24/11, Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp trong bệnh viện cho cán bộ, nhân viên.

Tại buổi tập huấn, PGS.TS Cao Thị Hồng, Giám đốc Nhân sự & Marketing, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên (TNH) đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực và kết quả tích cực của các y, bác sỹ trong quá trình chăm sóc, khám chữa, điều trị cho người bệnh; đồng thời nhấn mạnh các cán bộ, y bác sỹ cần tiếp tục nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp, cách thức tư vấn, hỗ trợ người bệnh để đạt hiệu quả công việc tốt hơn nữa.

PGS.TS Cao Thị Hồng đã trực tiếp truyền đạt các nội dung của chương trình tập huấn, đồng thời đưa ra những dẫn chứng minh họa với các tình huống thực tế trong môi trường bệnh viện để các y, bác sỹ phân tích, rút kinh nghiệm, từ đó tìm ra các phương án giải quyết vấn đề phát sinh một cách hiểu quả nhất.

Tại chương trình, các y bác sỹ cũng đóng góp rất nhiều ý kiến bổ ích, thảo luận sôi nổi về các vấn đề, từ đó cùng trao đổi, rút ra nhiều kinh nghiệm bổ ích trong quá trình tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc, giao tiếp với người bệnh.

Các chương trình tập huấn kỹ năng giao tiếp được TNH tổ chức thường xuyên, nhằm không ngừng nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong tư vấn hỗ trợ, giao tiếp ứng xử với người bệnh của cán bộ, y bác sỹ, từ đó góp phần xây dựng nên môi trường bệnh viện với đội ngũ y tế không chỉ giỏi chuyên môn mà còn luôn tận tâm, trách nhiệm.

Thực hiện: Phòng Công tác Xã hội – Truyền thông – Marketing, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên