cskh@bvqttn.com

Email hỏi đáp

19008035

Điện thoại khẩn cấp

  • Tiếng Việt
  • English

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

16/08/2024

📣📣 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ 📣📣

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực của Công ty trong giai đoạn tiếp theo, CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH thông báo tuyển dụng nhân sự năm 2024 – Khối Văn phòng như sau:

📌 NHU CẦU TUYỂN DỤNG:

– Trưởng phòng kinh doanh.

– Nhân viên kinh doanh.

– Nhân viên pháp chế.

– Nhân viên IR.

– Nhân viên sáng tạo nội dung (Content Creator).

– Nhân viên thiết kế đồ họa.

– Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng.

– Kế toán tổng hợp, kế toán thuế.

📌 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Đối với Trưởng phòng kinh doanh:

– Xây dựng chiến lược kinh doanh, tăng nhận diện thương hiệu cho công ty.

– Theo dõi xu hướng thị trường y tế, phát triển kinh doanh, định hướng hoạt động kinh doanh của công ty.

– Phát triển thị trường, xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.

– Quản lý, đào tạo và theo dõi hiệu quả đội ngũ nhân viên kinh doanh.

Ưu tiên: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ.

  1. Đối với Nhân viên kinh doanh:

– Giới thiệu và ký hợp đồng với các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan về dịch vụ khám sức khoẻ định kỳ, khám bệnh nghề nghiệp.

– Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.

– Đề xuất các chương trình hợp tác, ưu đãi dịch vụ với đối tác nhằm thu hút khách hàng.

Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ.

  1. Đối với Nhân viên pháp chế:

– Tư vấn pháp lý cho các phòng ban và ban lãnh đạo công ty về các vấn đề liên quan đến pháp luật, hợp đồng cho công ty.

– Tư vấn pháp lý cho các bộ phận liên quan về các vấn đề liên quan đến chứng khoán, bao gồm quy định của pháp luật, các chính sách nội bộ, và các quy trình giao dịch.

– Theo dõi và cập nhật các thay đổi về quy định pháp luật liên quan đến công ty.

– Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quyết định,…

– Tham gia vào việc xây dựng và cập nhật các chính sách và quy trình nội bộ của công ty.

Ưu tiên: ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư, có kinh nghiệm làm việc 2 năm tại vị trí Pháp chế trong doanh nghiệp hoặc các Công ty Luật.

  1. Đối với Nhân viên IR:

– Tham gia thiết lập và duy trì mối quan hệ thường xuyên với nhà đầu tư, chuyên gia phân tích.

– Thực hiện báo cáo thường niên, báo cáo quản trị. Tổ chức đại hội cổ đông thường niên.

– Quản lý hồ sơ cổ đông niêm yết. Thực hiện công bố thông tin.

– Theo dõi tin tức thị trường, đánh giá tình hình giao dịch hàng ngày, lập báo cáo cho BLĐ, v.v….

Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm về hoạt động IR tại các công ty niêm yết lớn. Có các chứng chỉ/bằng cấp trong lĩnh vực IR, tài chính, kiểm toán.

  1. Đối với Nhân viên sáng tạo nội dung (Content Creator):

– Triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, giới thiệu về công ty.

– Chịu trách nhiệm sáng tạo và biên tập nội dung cho các chiến dịch marketing đa nền tảng (Facebook, TikTok, Website, …)

– Lên ý tưởng và sản xuất nội dung dưới nhiều hình thức: bài viết, hình ảnh, dựng video, short clip đăng trên Facebook, Tiktok,… của Công ty.

– Đảm bảo nội dung truyền tải đúng thông điệp và thu hút sự chú ý của khách hàng. Cập nhập các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Ưu tiến ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

  1. Đối với Nhân viên thiết kế đồ họa:

– Thiết kế các sản phẩm, in ấn như tờ rơi, poster, bộ nhận diện thương hiệu, các ấn phẩm phục vụ cho hoạt động truyền thông, sự kiện của công ty (brochure – tờ rơi, standee, biển bảng – backdrop,…).

– Giám sát và phối hợp với các đơn vị sản xuất, in ấn.

Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế đồ họa. Sử dụng thành thạo: photoshop, Indesign, illustrator,…

Ưu tiên ứng viên có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa.

  1. Đối với Nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng:

– Tiếp đón và chăm sóc bệnh nhân: Chào đón, hướng dẫn bệnh nhân và người nhà khi đến thăm khám tại bệnh viện. Hỗ trợ bệnh nhân trong việc hoàn tất các thủ tục đăng ký khám, chữa bệnh.

– Tư vấn dịch vụ: Cung cấp thông tin và tư vấn về các dịch vụ y tế của bệnh viện

– Chăm sóc, tiếp nhận khiếu nại: Lắng nghe và xử lý các khiếu nại, vấn đề của bệnh nhân và người nhà, và tìm kiếm giải pháp hợp lý.

– Khảo sát sự hài lòng: Thực hiện khảo sát để đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về dịch vụ chăm sóc và các tiện ích của bệnh viện.

Ưu tiên ứng viên có ít nhất kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng, ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, dược.

  1. Đối với Kế toán tổng hợp, kế toán thuế:

– Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm. Ứng viên đã làm việc tại các phòng khám, bệnh viện.

📌 YÊU CẦU CHUNG:

– Có khả năng đáp ứng công việc theo trình độ chuyên môn được đào tạo.

– Có điều kiện đi công tác ngoại tỉnh.

– Cẩn thận, trung thực, chủ động sáng tạo trong công việc, chịu áp lực công việc cao.

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Phòng khám, Bệnh viện.

– Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tin học văn phòng, Word, Excel, …

📌 QUYỀN LỢI:

– Được đào tạo, huấn luyện, nâng cao về trình độ chuyên môn.

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện .

– Có cơ hội phát triển giá trị bản thân, thăng tiến trong công việc.

– Được hưởng tất cả các chính sách theo luật lao động, luật BHXH và tất cả các chế độ an sinh dành cho nhân viên của Công ty.

– Được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bản thân bởi các đồng nghiệp & công ty.

– Mức lương theo thoả thuận đối với từng vị trí chuyên môn.

📌 HỒ SƠ (Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển):

– Đơn xin việc theo mẫu (downdload tại đây https://s.pro.vn/DRjN)

– Bảng tóm tắt thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm (CV – downdload tại đây https://short.com.vn/OfEc)

– Sơ yếu lý lịch, CCCD, giấy khai sinh.

– Giấy khám sức khoẻ.

– Bảng điểm, bản sao văn bằng và các chứng chỉ có liên quan (chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ đào tạo liên tục…)

Lưu ý: Hồ sơ bên ngoài ghi rõ vị trí dự tuyển, địa chỉ và số điện thoại liên lạc, không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

📌 PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ:

– Cách 1: Đăng ký ứng tuyển qua link sau: https://rip.to/NPcce

– Cách 2: Scan đầy đủ bản gốc 1 bộ hồ sơ hoàn chỉnh gửi qua mail: tuyendung@tnh.com.vn.

– Cách 3: Nộp trực tiếp 01 bộ hồ sơ đầy đủ tại nơi nhận hồ sơ.

Lưu ý: Đối với các ứng viên nộp hồ sơ online cần nộp bổ sung 01 bộ hồ sơ gốc đến nơi nhận hồ sơ.

🆘 NƠI NHẬN HỒ SƠ : (ng viên có thể nộp tại 1 trong 2 địa chỉ)

– Phòng Tổ chức hành chính – CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH.

Địa chỉ: Số 328 đường Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên.

Liên hệ Mrs. Hoà 0978 378 638 – Mrs. Dương 0974 792 129.

– Bệnh viện TNH Việt Yên – Chi nhánh CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH.

Địa chỉ: KDC Nguyễn Thế Nho, đường Nguyễn Thế Nho, Phường Bích Động, Thị xã Việt Yên, Tỉnh Bắc Giang.

Liên hệ Mr. Bộ 0912 634 445

Hồ sơ tiếp nhận từ ngày: 15/08/2024.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, Công ty sẽ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ phù hợp và đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng.