HỘI THẢO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TNH: NÂNG CAO KỸ NĂNG – CẢI TIẾN DỊCH VỤ
HỘI THẢO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TNH: NÂNG CAO KỸ NĂNG – CẢI TIẾN DỊCH VỤ
29/03/2025
Trong hai ngày 26 và 27/3/2025, CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH đã tổ chức Hội thảo Dịch vụ Khách hàng dành cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý trong bệnh viện và bộ phận dịch vụ khách hàng. Mục tiêu của chương trình là giúp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các cơ sở bệnh viện TNH, từ đó mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân.
Hội thảo có sự tham gia của hai chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng đó là chuyên gia Trịnh Xuân Pháp và ông Chris Shayan.
Trong hai ngày diễn ra hội thảo, các cán bộ và nhân viên y tế của bệnh viện đã được tiếp cận với những kiến thức và kỹ năng quan trọng về dịch vụ khách hàng, bao gồm:
Xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc: Hiểu rõ vai trò của dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực y tế và tầm quan trọng của việc lấy bệnh nhân làm trung tâm; từ đó xây dựng văn hóa phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, tạo sự hài lòng và tin tưởng từ bệnh nhân.
Lộ trình triển khai và cách nâng tầm dịch vụ: Phát triển kỹ năng lãnh đạo dịch vụ, giúp đội ngũ quản lý thúc đẩy và duy trì tiêu chuẩn cao trong bệnh viện.
Chuyên gia Trịnh Xuân Pháp, với kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đã chia sẻ về tầm quan trọng của việc đặt bệnh nhân làm trung tâm và cách thức xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc trong bệnh viện.
Ông Chris Shayan, chuyên gia quốc tế về lãnh đạo và quản lý, đã mang đến những góc nhìn mới mẻ về kỹ năng lãnh đạo hiệu quả, giúp các cán bộ quản lý nâng cao khả năng dẫn dắt đội ngũ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của tổ chức.
Hội thảo “Service Leadership Workshop” là một trong nhiều hoạt động đào tạo và phát triển nhân lực do CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH tổ chức, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Với sự đầu tư vào đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, CTCP Tập đoàn Bệnh viện TNH khẳng định cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao, chuyên nghiệp và tận tâm, đặt bệnh nhân làm trung tâm của mọi hoạt động.