?Nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh của các cán bộ, y bác sỹ, trong 2 ngày 3-4/3, Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên đã tổ chức tập huấn kỹ năng xử lý tình huống giao tiếp với người bệnh khi đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
?Tại buổi tập huấn, PGS.TS Cao Thị Hồng, Trưởng phòng Công tác xã hội- Truyền thông- Marketing, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các y, bác sỹ trong quá trình chăm sóc, điều trị cho người bệnh. Tuy nhiên, vẫn còn một số ít các cán bộ y, bác sỹ cần nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp để phục vụ người bệnh được tốt hơn.
Các cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên đang tham gia buổi tập huấn
?PGS.TS Cao Thị Hồng đã trực tiếp truyền đạt các nội dung của chương trình tập huấn đồng thời đưa ra những dẫn chứng minh họa cụ thể ngay trong môi trường bệnh viện để các y, bác sỹ nhận xét, rút kinh nghiệm, từ đó tìm ra các phương án giải quyết vấn đề phát sinh một cách hiểu quả nhất.
PGS.TS Cao Thị Hồng, Trưởng phòng Công tác xã hội- Truyền thông- Marketing trực tiếp truyền đạt nội dung tập huấn
?Tại chương trình, các y, bác sỹ cũng đóng góp rất nhiều ý kiến bổ ích, thảo luận sôi nổi về các vấn đề, từ đó cùng rút ra nhiều kinh nghiệm bổ ích trong quá trình chăm sóc, giao tiếp với người bệnh.
Bác sỹ CKI. Ngô Thái Sơn, Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên phát biểu tại chương trình tập huấn
?Các chương trình tập huấn như trên Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên tổ chức thường xuyên, giúp nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong giao tiếp, ứng xử với người bệnh của cán bộ, y, bác sỹ. Từ đó góp phần xây dựng nên môi trường bệnh viện không chỉ giỏi chuyên môn mà còn giàu y đức, thân thiện, tận tâm với nhân dân khi đế khám và điều trị.
?Thực hiện: Phòng Công tác Xã hội – Truyền thông – Marketing, Công ty Cổ phần Bệnh viện Quốc tế Thái Nguyên